Trang thông tin điện tử tuyên truyền ngày hội sách Việt Nam
  • SÁCH VỀ THANH HÓA
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 37

    Đã truy cập: 256010

Ngày hội đọc sách góp phần phát triển văn hóa đọc

Chào mừng Ngày sách Việt Nam (21/4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4), Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã khai mạc Ngày hội đọc sách với chủ đề "Sách – Sứ mệnh phát triển văn hóa đọc"

Tại ngày hội đọc sách, Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã trưng bày hơn 3.000 tài liệu, đầu sách, báo có nội dung phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả theo các chuyên đề: Lịch sử ra đời và phát triển của Đảng Cộng Sản Việt Nam; Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác; Biên giới - Biển đảo Việt Nam; sách dành cho thiếu nhi, giáo dục kỹ năng sống; sách văn học….. Để thu hút độc giả, Ban tổ chức còn bố trí xe thư viện lưu động được trang bị sách, máy tính kết nối internet. Độc giả, nhất là các độc giả nhỏ tuổi rất hứng thú với xe sách đặc biệt này.

Không chỉ được thỏa sức đọc những cuốn sách hấp dẫn, bổ ích, các em học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, như: giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng… Các hoạt động này đều hướng các em tới vai trò, ý nghĩa đặc biệt của sách và văn hóa đọc trong học tập và đời sống.

Theo truyenhinhthanhhoa.vn